Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng Điện máy Xanh (CTCP Thế giới di động) tại TP.HCM : Đề tài nghiên cứu khoa học / Lê Trọng Thắng chủ nhiệm đề tài
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
40 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8342
Từ việc xác định nhóm khách hàng mục tiêu và những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng Điện máy xanh. Đánh giá và phát triển thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng tại các chuỗi của hàng Điện máy xanh. Từ đó, đề xuất những giải pháp nhằm giúp các nhà quản lý, quản trị của hàng điện máy xanh tại TPHCM nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)