Dòng Nội dung
1
Dạy học định hướng hành động - Quan điểm dạy học Trường phái Đức / Diệp Phương Chi // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr, 3-8. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 373.011
Trình bày khái niệm về dạy học định hướng hành động trường phái Đức, xác định các đặc điểm quan trọng của quan điểm dạy học này, quy trình thiết kế tổ chức dạy học định hướng hành động và vấn đề đánh giá trong dạy học theo định hướng này
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Dạy học phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh phổ thông:Lý thuyết và thực hành / Trần Thị Bích Liễu chủ biên, Lê Kim Long...[và những người khác]
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016
299 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 373.0118
Trình bày những vấn đề chung về phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Tiêu chí đánh giá, mẫu bài soạn, mẫu quan sát giờ dạy phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh. Hướng dẫn phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong một số môn học và qua câu lạc bộ sáng tạo
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Lí luận dạy học hiện đại : Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2021
232 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.1
Trình bày các vấn đề lý thuyết học tập và chiến lược học tập, giáo dục, mô hình dạy học, phát triển năng lực và mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học, bài tập định hướng năng lực, đánh giá và cho điểm thành tích học tập
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
4
Một số biện pháp rèn luyện "kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân" cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận / Phan Thị Hằng // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 17-22. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Trình bày một số biện pháp rèn luyện kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân cho học sinh phổ thông trong quá trình dạy học văn bản nghị luận nhằm mục tiêu bồi dưỡng năng khiếu của người học, kích thích hứng thú của các em đối với môn ngữ văn nói chung và văn bản nghị luận nói riêng, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Một vài suy nghĩ về Thầy - Trò / Đỗ, Văn Tốn // Tạp chí Tự động hóa ngày nay . - 2014. - Tr. 20-21. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306,4
Trình bày những suy nghĩ về ngưởi Thày về sự nghiệp giáo dục và những điều tâm huyết trong sự nghiệp trồng người, tình Thầy - Trò
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)