Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam : Nghiệp vụ đặt giữ chỗ lữ hành - Trình độ cơ bản / Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ Du lịch Việt Nam Hà Nội : Dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam, 2009 123 tr. : hình minh họa ; Ký hiệu phân loại (DDC): 910 Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) - Nghiệp vụ đặt giữ chỗ lữ hành mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của nhân viên trong một doanh nghiệp lữ hành có trách nhiệm hỗ trợ nhân viên chuyên trách trong công việc sử dụng các hệ thống công nghệ lữ hành của công ty và học tập tại doanh nghiệp để trở thành nhân viên chuyên trách có đủ năng lực trong một đại lý lữ hành.Các tiêu chuẩn được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
3
|
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam : Nghiệp vụ nhà hàng - Trình độ cơ bản / Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ Du lịch Việt Nam Hà Nội : Dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam, 2009 97 tr. : hình minh họa ; Ký hiệu phân loại (DDC): 910 Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) - Nghiệp vụ nhà hàng cơ bản dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn hoặc trong cơ sở tương tự, với trách nhiệm sắp xếp nhà hàng, phục vụ các món ăn và thức uống trong nhà hàng, khách sạn, phòng họp, theo các kiểu gọi theo món hoặc ăn tự chọn và phục vụ tại phòng khách hoặc phục vụ hội nghị. Các tiêu chuẩn được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam : Nghiệp vụ quản lý khách sạn nhỏ - Trình độ cơ bản / Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ Du lịch Việt Nam Hà Nội : Dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam, 2009 260 tr. : hình minh họa ; cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 647.068 Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) dành cho người quản lý hoặc chủ khách sạn. Tài liệu bao gồm giới thiệu tổng quan về vai trò người quản lý khách sạn, mô tả trách nhiệm cụ thể, liên quan đến công tác quản lý các bộ phận buồng, lễ tân và nhà hàng cũng như các chức năng chính về kế toán, nhân sự và marketing. Các tiêu chuẩn được thiết kế kết hợp hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý khách sạn, được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành khách sạn Việt Nam. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|