Dòng Nội dung
1
Một số kinh nghiệm của nước Anh trong việc đo lường sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công / Nguyễn Tùng Phong // Tạp chí Dân chủ & Pháp luật : Democracy and Law . - 2019. - Tr. 21-26. - ISSN:


6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 340
Phân tích một số lý thuyết về sự hài lòng, sự mong đợi và chất lượng dịch vụ công. Đồng thời, giới thiệu khái quát về 2 mô hình đo lường được Viện Nghiên cứu xã hội (MORI - Cơ quan nghiên cứu chính thống của Chính Phủ Anh) đề cập trong báo cáo gửi cơ quan cải cách công vụ (OPSR) là Servqual và CMT, từ đó khuyến nghị đối với đo lường sự hài lòng dịch vụ công của Việt Nam theo mô hình Serqual.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Ứng dụng mô hình SERQUAL trong đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến trong các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Hoàng Cẩm Tú // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2022. - tr. 88-96. - ISSN: 2615-9015

Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
9 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306
Trước bối cảnh toàn cầu hóa và quốc tế hóa giáo dục, các ràng buộc về không gian và thời gian từng bước được gỡ bỏ bằng những lợi thế từ việc tăng cường ứng dụng các hoạt động học tập điện tử (e-learning) trong các tổ chức giáo dục. Bên cạnh những lợi ích mà e-learning đem lại, việc triển khai hình thức học tập điện tử này cũng có những bất lợi nhất định. Do vậy, việc đo lường chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ như vậy ngày càng có tầm quan trọng để tiếp tục cải tiến, từ đó có thể gia tăng giá trị, hiệu quả. Thông qua phân tích yếu tố khám phá (EFA) và phân tích nhân tố khẳng định (CFA) từ dữ liệu khảo sát 539 sinh viên, 5 thang đo trong mô hình SERQUAL đã được điều chỉnh và gộp thành 2 thang đo mới, bao gồm “tính hữu hình” và “tính vô hình”. Bên cạnh cung cấp cho các trường đại học những yếu tố có thể cải thiện để đáp ứng kì vọng của sinh viên. Đây là nền tảng để các trường tiếp tục nghiên cứu và phát triển thành bộ tiêu chí hoàn thiện để đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến một cách toàn diện hơn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)