Dòng Nội dung
1
Một số kinh nghiệm của nước Anh trong việc đo lường sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công / Nguyễn Tùng Phong // Tạp chí Dân chủ & Pháp luật : Democracy and Law . - 2019. - Tr. 21-26. - ISSN:


6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 340
Phân tích một số lý thuyết về sự hài lòng, sự mong đợi và chất lượng dịch vụ công. Đồng thời, giới thiệu khái quát về 2 mô hình đo lường được Viện Nghiên cứu xã hội (MORI - Cơ quan nghiên cứu chính thống của Chính Phủ Anh) đề cập trong báo cáo gửi cơ quan cải cách công vụ (OPSR) là Servqual và CMT, từ đó khuyến nghị đối với đo lường sự hài lòng dịch vụ công của Việt Nam theo mô hình Serqual.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)