Dòng Nội dung
1
Biểu tượng mang "tầm vóc và bản lĩnh của Chủ đầu tư GP.Invest" / Song Thu // Tạp chí Xây dựng . - 2022. - tr. 80-81. - ISSN: 2734-9888

Hà Nội : Bộ Xây dựng, 2022
2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 354.34
Trình bày về người kiến tại nên biểu tượng đậm chất GP.Invest trên thị trường - Ông Nguyễn Quốc Hiệp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Biểu tượng và không gian kiến trúc - đô thị / Lê Thanh Sơn
Hà Nội : Xây dựng, 2020
132 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 720.9
Tổng quan về biểu tượng và không gian kiến trúc - đô thị. Những dấu ấn của biểu tượng trong không gian kiến trúc xa xưa và hiện nay. Biểu tượng trong các không gian kiến trúc Việt Nam truyền thống như các quần cư dân gian, chùa, tháp. đình... Một số nghiên cứu về ký hiệu - biểu tượng và kiến trúc cũng như các xu hướng kiến trúc hiện đại
Số bản sách: (15) Tài liệu số: (0)
3
Logo kí sự : Những câu chuyện thú vị đằng sau 100 logo nổi tiếng thế giới / Ron van der Vlugt ; Soco dịch
Hà Nội : Kim Đồng, 2019
312 tr. : minh họa ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 741.6
Gồm những câu chuyện thú vị về lịch sử hình thành và phát triển của 100 logo nổi tiếng thế giới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Nhận diện thương hiệu – Những điểm chạm thị giác :Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Hà Nội :Dân trí,2023
230 tr. : hình vẽ, ảnh ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Nhận diện thương hiệu – Những điểm chạm thị giác :Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Hà Nội. :Dân trí,2022
230 tr. : hình vẽ, ảnh ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)