Dòng Nội dung
1
Sự hài lòng của nhân viên kê' toán và hiệu quả công việc trong môi trường làm việc tại nhà:Nghiên cữu trong bói cảnh dại dịch covid-19 / Phạm Thị Phương Thuý, Mai Thị Hoàng Minh // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2023. - tr. 46-53. - ISSN: 2915-6137



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu này sử dụng tìm hiểu mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên kế toán với hiệu quả công việc của họ, khi làm việc tại nhà trong bối cảnh Đại dịch Covid-19. Phương pháp định lượng dạng khảo sát trong nghiên cứu nhóm tác giả, để đạt được các mục tiêu nghiên cứu. Dữ liệu thu thập từ 100 người thuộc lĩnh vực kế toán và kiểm toán, tại các doanh nghiệp Việt Nam đã thực hiện phương pháp làm việc tại nhà. Kết quả phân tích PLS cho thấy, sự hài lòng của nhân viên kế toán có tác động tích cực đến hiệu quả công việc, môi trường làm việc cũng tác động đến hiệu quả công việc và áp lực công việc là nhân tố ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả công việc của nhân viên kế toán, khi họ làm việc tại nhà. Các két quả nghiên cứu, đã gợi ý một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên kế toán trong mô trường làm việc tại nhà.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của học viên cao học : Nghiên cứu tại Trường Đại học Sài Gòn / Nguyễn Phan Thu Hằng, Phạm Quang Vinh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 143-146. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 685.3
Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho Nhà trường xây dựng các chính sách nhằm đạt được mục tiêu cải thiện chất lượng hoạt động đào tạo sau đại học để nâng cao sự hài lòng của học viên đang theo học và học viên khóa học trong tương lai
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự căng thẳng nghề nghiệp và mối quan hệ với sự hài lòng công việc của nhân viên / Trương Đức Thao, Phùng Đức Thiện // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - Năm 2021. - Tr. 71-73. - ISSN: 0868-3808

Tp.Hà Nội : Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 158
Nghiên cứu lý thuyết này được tiến hành nhằm tổng quan một số nghiên cứu trên thế giới về mối quan hệ tác động của phong cách lãnh đạo, sự căng thẳng nghề nghiệp và sự hài lòng công việc của người lao động. Kết quả nghiên cứu này giúp cung cấp cơ sở lý luận cho việc tiếp cận nghiên cứu về tác động của phong cách lãnh đạo, sự căng thẳng nghề nghiệp và sự hài lòng công việc của người lao động nói chung và trong kinh doanh nói riêng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng / Trần Thế Nam // Tạp chí khoa học : Đại học mở Thành phố Hồ Chí Minh . - 2020. - tr. 93-110. - ISSN: 1859-3453

Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 2020
18 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Việc phân tích ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng ở thị trường giao dịch chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh, theo mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần để kiểm định các giả thuyết
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động Viettel tại tỉnh Bình Thuận / Phan Quan Việt, Trương Vũ Ngọc Hùng, Đinh Hoàng Anh Tuấn // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 31-35. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Trình bày 6 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm di động của Viettel tại Bình Thuận
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)