Dòng Nội dung
1
Bảo vệ quyền đối với thông tin dữ liệu của cá nhân trong môi trường mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thị Nhung // Dân chủ & Pháp luật : Democracy and Law . - 2020. - Tr. 12-18. - ISSN: 9866-7535

Thành phố Hà Nội : Cơ quan của Bộ tư pháp, 2020
7 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Thông qua việc phân tích tình hình bảo vệ thông tin dữ liệu cá nhân tại Việt Nam hiện nay, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật về bảo vệ thông tin dữ liệu cá nhân trong môi trường mạng xã hội tại Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Biện pháp khắc phục hậu quả trong xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội / Cao Ngọc Anh Thi // Tạp chí Nhà nước và pháp luật . - 2022. - tr. 27-34. - ISSN: 0866-7446



Ký hiệu phân loại (DDC): 343.0702
Nhằm bảo đảm hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, xử phạt vi phạm hành chính được xem là một giải pháp hữu hiệu. Bên cạnh việc áp dụng các hình thức xử phạt để răn đe cá nhân, tổ chức thực hiện vi phạm hành chính, pháp luật còn quy định áp dụng các biện pháp khắc phục hậu quả để góp phần giải quyết triệt để vi phạm, bảo đảm mọi hậu quả do vi phạm hành chính gây ra sẽ được khắc phục. Bài viết phân tích một số bất cập, hạn chế của biện pháp khắc phục hậu quả trong xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, đồng thời đề xuất phương hướng hoàn thiện.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Thị Mỹ Uyên ; Hồ Minh Sánh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vi, 85 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu nhằm xác định và phân tích các yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Xác định các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến của người dùng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Từ đó đề xuất các kiến nghị giải pháp, giúp xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội cho vựa sầu riêng Hai Hùng : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Việt Anh; Nguyễn Thị Thoa hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
54 tr. : hình ảnh minh hoạ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.144
Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả: Phát triển một chiến lược truyền thông trên mạng xã hội toàn diện và hiệu quả cho vựa sầu riêng Hai Hùng, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. Tăng cường tương tác và kết nối với khách hàng: Tạo ra các nội dung sáng tạo và hấp dẫn trên các nền tảng mạng xã hội để tăng cường tương tác và kết nối với khách hàng, từ đó xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành và gắn bó. Nâng cao kỹ năng truyền thông đa phương tiện: Áp dụng các kỹ năng và kiến thức về truyền thông đa phương tiện đã học vào thực tiễn, bao gồm thiết kế đồ họa, viết nội dung, và quản lý các chiến dịch truyền thông. Đánh giá hiệu quả chiến dịch: Thiết lập các tiêu chí và phương pháp đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp cải thiện trong tương lai. Đóng góp vào sự phát triển bền vững của vựa sầu riêng Hai Hùng: Hỗ trợ vựa sầu riêng Hai Hùng trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và phát triển kinh doanh bền vững thông qua các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (1)
5
Du lịch thông minh và vai trò chính quyền địa phương / Lê Minh Tân // Tạp chí Du lịch . - 2019. - Tr. 30-31. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Đề cập đến các khía cạnh khác nhau của du lịch thông minh. Nêu lên vai trò của các nhà chính quyền địa phương sử dụng công nghệ thông tin vào ngành du lịch.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)