Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Phát triển ẩm thực Việt trong kinh doanh tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Ngọc Thúy; Đoàn Ngọc Tuấn (hướng dẫn) Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 172 tr. : hình ảnh; sơ đồ; bảng ; 29 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95 Khám phá các tiềm năng của ẩm thực Việt để thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp ẩm thực tại khách sạn Đệ Nhất. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của các doanh nghiệp ẩm thực. Đánh giá các đặc điểm, thế mạnh của ẩm thực Việt cũng như các yêu cầu và đặc điểm của hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Đệ Nhất dựa trên phân tích thực trạng. Từ đó, đề xuất một phương pháp để nâng cao hoạt động kinh doanh ẩm thực Việt của nhà hàng khách sạn Đệ Nhất ngày càng tốt hơn, tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả của công ty. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|