Dòng Nội dung
1
Ẩm thực Việt những bản sắc riêng / Phạm Mạnh Cường, Trần Hữu Nhân // Du lịch . - 2017. - Tr. 66 - 67. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641.013
Trỉnh bày các yếu tố tự nhiên ảnh hưởng một cách sâu sắc đến ẩm thực Việt.Cũng như cho thấy sự phân loại ẩm thực Việt theo từng vùng miền.Do đó có thể nói ẩm thực Việt vừa đa dạng vừa phong phú mang bản sắc riêng nhưng lại có nhiều nét tương đồng với ẩm thực các nước trong khu vực.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Ẩm Thực Việt từ hiệu ứng truyền thông đến cơ hội tạo dựng thương hiệu / Nguyễn Thu Thủy // Du lịch . - 2016. - Tr. 16 - 17. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641.01
Đề cập đến việc sử dụng ẩm thực làm yếu tố để định vị thương hiệu du lịch Việt Nam là có căn cứ khoa học. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam bằng ẩm thực Việt cần đến một chiến dịch truyền thông sâu rộng, mang tính hệ thống và có sự liên kết giữa các đơn vị du lịch, hàng không.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
3
Hướng nghiệp và bảo tồn gia vị trong ẩm thực Việt / Hoàng Minh Khang, Nguyễn Ngọc Thắng // Du lịch . - 2017. - Tr. 63-64. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641
Việt Nam được các nhà chuyên môn và khách du lịch quốc tế đánh giá có nền ẩm thực tươi ngon, đơn giản tinh tế và bổ rẻ, đó là kết quả của tinh sáng tạo, sự khéo léo trong cách chế biến các món ăn Việt dựa vào nguồn thực phẩm dồi dào phong phú của mảnh đất hình chữ S
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Phát huy giá trị di sản văn hóa ẩm thực Việt phục vụ phát triển du lịch / Phan Thị Bích Thảo // Tạp chí văn hóa nghệ thuật . - 2020. - Tr. 53-55. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Văn hóa ẩm thực nguồn nguyên liệu quý giá, tạo nên những sản du lịch độc đáo, một mặt giữ gìn được di sản văn hóa của Quốc gia, đồng thời phát triển và quảng bá di sản đó đến với khách du lịch trên thế giới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Phát triển ẩm thực Việt trong kinh doanh tại khách sạn Đệ Nhất : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Lê Ngọc Thúy; Đoàn Ngọc Tuấn (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
172 tr. : hình ảnh; sơ đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Khám phá các tiềm năng của ẩm thực Việt để thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp ẩm thực tại khách sạn Đệ Nhất. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của các doanh nghiệp ẩm thực. Đánh giá các đặc điểm, thế mạnh của ẩm thực Việt cũng như các yêu cầu và đặc điểm của hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Đệ Nhất dựa trên phân tích thực trạng. Từ đó, đề xuất một phương pháp để nâng cao hoạt động kinh doanh ẩm thực Việt của nhà hàng khách sạn Đệ Nhất ngày càng tốt hơn, tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả của công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)