Dòng Nội dung
1
Khảo sát hoạt động Marketing thuốc Nexium (Esomeprasol) của công ty Astrazeneca tại một số nhà thuốc trên địa bàn Tp. HCM : Báo cáo tổng kết đề tài sinh viên NCKH năm 2017 / Nguyễn Hồng Thiên Phú chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Thị Như Quỳnh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại Học Nguyễn Tất Thành, 2018
44 tr. : đồ thị ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.38
Đề tài đi vào tìm hiểu hoạt động mua bán thuốc Nexium tại một số nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời nhận diện được chính sách 4P trong Marketing của công ty dược phẩm AstraZeneca. Với mục tiêu thực hiện tốt 4 chính sách (sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến), AstraZeneca ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường Việt Nam.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)