Dòng Nội dung
1
7 mô hình thực tập tốt nghiệp đối với sinh viên ngành kế toán trên Thế giới và gợi ý cho Việt Nam / Phạm Quang Huy, Nguyễn Phong Nguyên // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2020. - tr. 28-30. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Cung cấp 7 mô hình khác nhau và 7 gợi ý định hướng cho các trường tại Việt Nam cân nhắc áp dụng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ hỗ trợ học tập tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh / Lý Ngọc Yến Nhi, Nguyễn Thị Tường Vy, Phạm Yến Linh..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học Phát triển nhân lực : Scientific Journal of Human Resource Development . - 2024. - tr. 10-28. - ISSN: 3030-4288



Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Nghiên cứu trong giáo dục đại học hiện nay, dịch vụ hỗ trợ học tập ngày càng được quan tâm vì cung cấp thông tin một cách toàn diện hơn cho sinh viên, trang bị các kỹ năng quan trọng và có những hỗ trợ cần thiết để phát triển sinh viên trong học tập và công việc. Tuy nhiên tại Việt Nam, những nghiên cứu hàn lâm tìm hiểu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ hỗ trợ học tập vẫn còn hạn chế. Với mục đích khám phá và tìm hiểu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên với dịch vụ hỗ trợ học tập; từ đó đề xuất một số khuyến nghị, cải tiến cho các trường đại học ở Việt Nam, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát 511 sinh viên từ nhiều trường đại học khác nhau ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được phân tích bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) và mức độ hài lòng được đo lường dựa trên mô hình SERVQUAL. Kết quả cho thấy sinh viên nhìn chung hài lòng với dịch vụ hỗ trợ học tập cũng như có 4 nhân tố của mô hình SERVQUAL có tác động đáng kể đến sự hài lòng của sinh viên.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng phục vụ thư viện trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ; Mã số:8340101 / Lê Văn Hạnh ; TS.Cảnh Chí Hoàng hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
69 tr. : Bảng biểu ; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố...Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp BGH nhà trường có những biện pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện trường ĐH Nguyễn Tât Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ thư viện trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ; Mã số:834.01.01 / Nguyễn Hoàng Tấn Đạt ; Trần Đình An hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
112 tr. : Bảng biểu ; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố...Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp BGH nhà trường có những biện pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện trường ĐH Nguyễn Tât Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế ; Mã số: 83.40.101 / Bùi Quang Tâm ; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
127 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.1
Đề tài xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với các dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đo lường mức độ tác động của các yếu tố này đến sự hài lòng của sinh viên đối với các dịch vụ hỗ trợ đào tạo tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)