Dòng Nội dung
1
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng giảng dạy các học phần thực hành tại khoa Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Công nghiệp Hà Nội / Đào Thị Nhung, Đặng Thị Việt Anh, Nguyễn Thị Minh Lợi..[và những người khác] // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 84-86. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Nghiên cứu nhằm đo lường các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng giảng dạy các học phần thực hành tại khoa Kế toán- Kiểm toán trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Từ mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 6 yếu tố độc lập và kểt quả cho thấy cả 6 yếu tố là chất lượng giảng viên, chương trình đào tạo, danh tiếng, cơ sở vật chất, chi phí đào tạo, dịch vụ hỗ trự đều có tác động đển sự hài lòng của sinh viên về chất lượng giảng dạy các học phần thực hành tại khoa Kế toán- Kiểm toán trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn Phương pháp xây dựng chương trình nghệ thuật Tổng hợp cho sinh viên Ngành sư phạm Âm nhạc / Đinh Thu Hà // Tạp chí văn hóa nghệ thuật . - 2022. - tr. 54-57. - ISSN: 0866-8655

Thành phố Hà Nội : Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 780
Trình bày phương pháp giảng dạy, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo góp phần xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiên tiến hiện đại
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Ứng dụng mô phỏng vào thực tiễn trong hoạt động dạy và học tại Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2017-2018 / Nguyễn Xuân Nhĩ (ch.nh) ... [và những người khác]
TP.HCM : Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, 2019
viii, 83 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.397
Đề tài sử dụng kết quả của một nghiên cứu định tính khác (cùng tác giả) đã khám phá ra những nhân tố tác động đến chất lượng giảng dạy nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy thông qua các hình thức mô phỏng để rút ngắn khoảng sách giữa lý thuyết và thực tiễn. Trọng tâm của nghiên cứu này là tổ chức quá trình dạy theo phương pháp mô phỏng một cách logic nhằm tạo ra một môi trường học cho sinh viên thực hành cách giải quyết vấn đề trong phạm vi các chức năng của quản trị được thực hiện trên máy tính.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)