Dòng Nội dung
1
2
Văn hoá truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hoá / Đặng Thị Thu Hương chủ biên ; Nguyễn Thành Lợi...
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016
319 tr : hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306.09597
Hệ thống hoá cơ sở lí luận và phương pháp nghiên cứu về vấn đề truyền thông đại chúng, văn hoá đại chúng và văn hoá truyền thông đại chúng, cơ chế và ảnh hưởng tác động của kinh tế thị trường và toàn cầu hoá tới văn hoá truyền thông đại chúng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)