Dòng Nội dung
1
Giáo trình Quản trị lễ tân khách sạn / Nguyễn Thị Tú
Tp.Hồ Chí Minh : NXB.Thống Kê, 2021
446 tr. ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Cung cấp những kiến thức và trang bị những kĩ năng nghiệp vụ lễ tân, quản trị tác nghiệp lễ tân, quản trị nhân lực, quản trị cơ sở vật chất, quản lí doanh thu và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân trong khách sạn
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Khách sạn Robot đầu tiên / PV // Tạp chí Du lịch . - 2015. - tr. 20. - ISSN:


1 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC):
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Sài Gòn : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Thị Thanh Hương; Nguyễn Công Hoan (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
169 tr. : hình ảnh; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Khảo sát và phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Thông qua đánh giá thực trạng trên để đưa ra một số giải pháp nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex để mang lại cho thương hiệu khách sạn vị thế cao hơn trong tâm trí khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng qua đánh giá trực tuyến ở khách sạn Thành Tài : Đề án Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Nhật Trường; Quảng Đại Tuyên (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
82 tr. : hình ảnh, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Phân tích và đánh giá các đánh giá của khách hàng trên Agoda: Nghiên cứu sẽ tiến hành phân tích và đánh giá các đánh giá từ khách hàng trên Agoda để xác định thông tin quý giá về ý kiến, nhận xét và kinh nghiệm của khách hàng với dịch vụ khách sạn. Qua đó, nghiên cứu sẽ tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và nhận biết được những điểm mạnh và điểm yếu của khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ khách sạn Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Lê Trung Hiếu; Thang Vĩnh Quang hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
68 tr. : bảng, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài đánh giá thực trạng, chất lượng dịch vụ tại khách sạn Tân Sơn Nhất qua đánh giá của khách hàng. Từ đó, tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn trong thời gian tới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)