Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Bước đột phá quảng bá du lịch Việt Nam / Vũ Hải // Du lịch . - 2016. - Tr. 4. - ISSN:
1 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 659 Việc thỏa thuận phối hợp tuyên truyền quảng bá du lịch giữa Bộ Văn hóa, Thế thao và Du lịch và đài truyền hình Việt Nam được xem như bước đi có tính đột phá cho công tác truyền thông, quảng bá du lịch. Đó là giải pháp cụ thể thiết thực và kịp thời góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế, thúc đẩu tư du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Đưa "Bubble Show" trở thành nhân tố mối của Du lịch Việt Nam / Trang Lê // Du lịch . - 2019. - Tr. 38-39. - ISSN:
2 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 910 Kỳ vọng đưa nghệ thuật bong bóng Fan Yang trờ thành nhân tố mới xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam góp phần xây dựng sản phẩm du lịch Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng hơn, đó là mục tiêu cua chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch mới " Nghệ thuật Bubble show" do Hiệp hội du lịch Việt Nam vừa kết hợp với " Huyền thoại bong bóng" Fan Yang tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 10 năm 2019 Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|