Dòng Nội dung
1
Châu Á 100 điểm đến hấp dẫn / Trần Đình Ba
Tp. Hồ Chí Minh : Văn hóa - Thông tin, 2012
303 tr. : tranh ảnh
Ký hiệu phân loại (DDC): 915.04
Giới thiệu 100 điểm đến nổi tiếng tại Châu Á như Bagan, Bảo tàng Hagia Sophia,...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của điểm đến bảo tàng chứng tích chiến tranh tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Ngọc Lâm; Hoàng Trọng Tuân (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Thành phố Hồ Chí Minh, 2023
85 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.91
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về khả năng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của bảo tàng. Phân tích, đánh giá về thực trạng hoạt động tại bảo tàng chứng tích. Đề xuất, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của điểm đến bào tàng chứng tích.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
4
Phú Thọ 1 điểm đến - 3 Di sản văn hóa / Nguyễn Đắc Thủy // Du lịch . - 2016. - Tr. 48 - 49. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 306.481
Phú Thọ hiện đang lưu giữ 3/10 di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam được UNESCO vinh danh, bao gồm tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương, hát xoan và ca trù. Các di sản này đang được bảo tồn và phát huy hiệu quả theo tinh thần công ước 2003 của UNESCO về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể và luật di sản văn hóa.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
5
Vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm tại điểm đến du lịch / Phạm Trương Hoàng // Du lịch . - 2017. - Tr. 44 - 45. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC):
Phát triển sản phẩm là quá trình mang tính sáng tạo. có sự đầu tư, liên quan tới nhiều bên tham gia, từ doanh nghiệp, người dân đến người quản lý và cả những bên tham gia khác. Bài báo này trao đổi về vai trò của các bên trong phát triển sản phẩm du lịch, một số vấn đề đặt ra trong việc huy động sự tham gia của các bên. Từ đó đưa ra, gợi ý cho phát triển sản phẩm du lịch tại Việt Nam hiện nay.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)