Dòng Nội dung
1
Giáo trình văn hóa kinh doanh / Dương Thị Liễu
Thành phố Hồ Chí Minh : Kinh tế Quốc dân, 2008
81 tr. : Hình ảnh ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Phát triển văn hóa kinh doanh khối lưu trú tại tổng công ty du lịch Sài Gòn (SAIGONTOURIST GROUP) : Luận vănThạc sĩ Du lịch, chuyên ngành Du lịch; mã ngành: 8810101 / Nguyễn Hoàng Oanh, Nguyễn Phước Hiền (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
142 tr. : bảng biểu, hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Định hướng cho cán bộ - công nhân viên tại các cơ sở lưu trú thuộc hệ thống Saigontourist Group nhận thức rõ được tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh trong trong trách nhiệm công việc từ đó không ngừng mang đến sự hài lòng của khách hàng thông qua cung cách, thái độ phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn thương hiệu mà doanh nghiệp đã định vị.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Phát triển văn hóa kinh doanh tại doanh nghiệp lữ hành:Trường hợp tại công ty KhanhTravel : Luận văn Thạc sĩ du lịch; Mã ngành: 8810101
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
159 tr : bảng; hình ảnh ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.20
Nghiên cứu về việc phát triển văn hóa kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành, đặc biệt là tại công ty KhanhTravel. Nội dung của đề tài xoay quanh việc phân tích và đánh giá tình hình văn hóa kinh doanh hiện tại của công ty, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện và phát triển văn hóa kinh doanh trong doanh nghiệp lữ hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự cạnh tranh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4