Dòng Nội dung
1
Nghiệp vụ đặt giữ buồng khách sạn : Trình độ cơ bản / Tổng cục du lịch Việt Nam
2009
247 tr. : hình ảnh minh họa
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.9
Tài liệu mô tả vị trí công việc cơ bản nhất của nhân viên đặt giữ buồng tại một khách sạn hoặc một cơ sở tương tự có trách nhiệm xử lý việc đặt buồng của khách đoàn và hỗ trợ trong việc tối đa hóa lợi nhuận từ buồng cho khách hàng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam - Nghiệp vụ Nhà hàng / Tổng cục du lịch Việt Nam :
Tổng hợp TP.HCM, 2008
191 tr. ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam : Nghiệp vụ nhà hàng - Trình độ cơ bản / Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ Du lịch Việt Nam
Hà Nội : Dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam, 2009
97 tr. : hình minh họa ;
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Tài liệu tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) - Nghiệp vụ nhà hàng cơ bản dành cho nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn hoặc trong cơ sở tương tự, với trách nhiệm sắp xếp nhà hàng, phục vụ các món ăn và thức uống trong nhà hàng, khách sạn, phòng họp, theo các kiểu gọi theo món hoặc ăn tự chọn và phục vụ tại phòng khách hoặc phục vụ hội nghị. Các tiêu chuẩn được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu cụ thể của ngành du lịch Việt Nam.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Tiêu chuần VTOS - Nghiệp vụ Nhà hàng / Tổng Cục Du lịch Việt Nam
2013
tr. ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Nghiệp vụ nhà hàng theo tiêu chuẩn VTOS là thước đo đánh giá chất lượng kỹ năng nghề, giúp các nhân viên phục vụ nhà hàng có kỹ năng và kiến thức cơ bản, nắm bắt được quy trình để thực hiện công việc hiệu quả, đồng thời có cái nhìn tổng quát về các kỹ năng cần thiết để đạt được năng suất cao nhất.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)