Dòng Nội dung
1
2
Giải pháp xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch huyện Bá Thước, Tỉnh Thanh Hóa / Lê Hoàng Bá Huyền // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 165-167. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Trình bày những đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Hà Giang phát triển sản phẩm đặc thù và xây dựng thương hiệu du lịch / Đỗ Cẩm Thơ // Du lịch . - 2015. - tr. 9-11. - ISSN:



Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Trình bày hội tụ tiềm năng phát triển du lịch Hà Giang có sức hút ngày càng lớn đối với du khách, hoạch định rõ hướng phát triển một cách bền vững về thị trường sản phẩm du lịch và hướng đến xây dựng cho thương hiệu du lịch Hà Giang
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
5
Mô hình hình ảnh điểm đến trong xây dựng thương hiệu du lịch / Phạm Hương Trang // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 102-104. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Trình bày các cơ sở lý luận về hình ảnh điểm đến qua đó xây dựng mô hình hình ảnh đến trong xây dựng thương hiệu du lịch
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)