Dòng Nội dung
1
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng Agribank - Trường hợp chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Mai Hồng Quân; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
181 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Nghiên cứu thực trạng về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Qua đó, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Agribank- trường hợp chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Trần Thị Kim Ngọc; Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
23 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.2
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực . Nghiên cứu và phân tích thực trạng chất lượng nguồn nhân lực bộ phận housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất; Đề xuất một số giải pháp nhằm giúp khách sạn Đệ Nhất nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận housekeeping tại khách sạn Đệ Nhất góp phần thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai / Vũ Đức Cường // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 74-77. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dữ liệu 4G của mạng Mobifone tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Bảo Lâm, Đỗ Duy Trọng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 59-62. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 621.385
Trình bày xác định và đo lường mức ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng dịch vụ dữ liệu 4G của Mạng Mobifone tại TP. Hồ Chí Minh phương pháp tìm ra 05 nhân tố Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Mức độ đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự cảm thông ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dữ liệu 4G của mạng Mobifone tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh / Phạm, Thị Duy Phương // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 74-77. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả chỉ ra 6 nhân tố ảnh hưởng đển chất lượng dịch vụ nhà hangftheo thứ tự giảm dần
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)