Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của các yếu tố Marketing - Mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch / Kiều Thu Hương // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 26-29. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn dề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch dưa ra những quyết định marketing - mix phù hợp để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sê trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam / Phạm Văn Hiếu // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 10-12. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 344
Phân tích các yếu tố này đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch người Việt tại các điểm đến trên địa bàn Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ; Mã số: 60340102 / Lương Đoàn Quốc Thuận ; Phạm Ngọc Dưỡng hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
103 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Đề tài xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách và xác định mức độ tác động, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho du khách khi đến tham quan, du lịch tại Quận 5.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một sô giải pháp / Mai Quyên, Vũ Thị Minh Ngọc // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 43-45. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Trình bày Chi trả dịch vụ môi trường rưng (DVMTR), trong đó có chi trả DVMTR cho dịch vụ du lịch và phát triến du lịch là một chính sách đột phá tại Viêt Nam kể từ khi được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc từ năm 2011. Tuy nhiên, sự đóng góp của nguồn thu từ dịch vụ bảo vệ duy trì vẻ đẹp cảnh quan tự nhiên, hảo tồn đa dạng sinh học hệ sinh thái rừng cho kinh doanh dịch vụ du lịch đang là khiêm tốn nhất (chỉ chiếm 0,7% trong tổng nguồn thu từ DVMTR trong giai đoạn 2011-2021) và chưa tương xứng với tiềm năng hiện có. Vậy giải pháp nào nhằm thúc đấy thưc hiện chi trá DVMTR cho dich vụ du lích và phát triển du lịch dựa vào các khu rừng là vấn đềđang dươc quan tâm và cần giải quyết.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Con đường nào cho dịch vụ du lịch đường sắt phát triển? / Trần Trọng Lưu // Du lịch . - 2017. - Tr. 58 - 59. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 625.1
Ngành đường sắt Việt Nam thời gian qua có những bước đổi mới khi bắt đầu thử nghiệm đưa dịch vụ đường sắt phục vụ du lịch. Đường sắt Việt Nam vốn có sẵn tiềm năng lớn khi đáp ứng được ngay các điều kiện của khách. Tuy nhiên, hiện nay đường sắt Việt Nam đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của hàng không khi các hãng hàng không đang giảm mạnh về giá và tăng số lượng về chuyến. Do đó, ngành dịch vụ du lịch đường sắt muốn phát triển cần đổi mới tư duy và cách thức kinh doanh.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)