Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của các yếu tố marketing mix 7Ps đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm Dai-ichi Life :Khóa luận tốt nghiệp /Võ Thị Bích Nhi, Hồ Minh Sánh (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vi, 79 tr. :bảng, sơ đồ, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu nhằm giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về cách mà các yếu tố này ảnh hưởng đến trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng mà còn cung cấp những giải pháp thiết thự.Từ kết quả nghiên cứu để có thể tối ưu hóa các chiến lược marketing hiện tại, gia tăng lợi thế cạnh tranh và tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Bàn về pháp luận bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng / Nguyễn Thị Kim Thoa // Tạp chí ngân hàng . - 2019. - tr. 32-37. - ISSN:



Ký hiệu phân loại (DDC):
Vai trò của pháp luật về bảo đảm bí mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng, đánh giá quy định của pháp luật
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Lương Quang Long, Hồ Anh Thư // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 58-61. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV trên địa bàn Tỉnh Nghệ An / Thái Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Kim Thoa // Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development . - 2021. - tr. 95-104. - ISSN: 1859-0012

Thành phố Hà Nội : Đại Học Kinh tế quốc dân, 2021
10 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Nghiên cứu dựa vào lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cũng như thực tiễn các mô hình nghiên cứu, từ đó đưa ra khuyến nghị nhằm tăng cường nâng cao sự tín nhiệm, lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV tại thị trường Nghệ An trong thời gian tới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại VIB - chi nhánh Quận 3 : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế, Ngành Tài chính Ngân hàng - Mã ngành: 8340201 / Tô Minh ; Thái Hồng Thụy Khánh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
65 tr. : Sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ngân hàng điện tử; thực trạng về quyết định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại VIB - Chi nhánh Quận 3.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)