Dòng Nội dung
1
Giáo trình nghiên cứu Marketing /Nguyễn Viết Lâm
Hà Nội :Đại học kinh tế quốc dân,2007
399 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và quy trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing. Đồng thời đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình nghiên cứu marketing.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
Nghiên cứu Marketing :Tài liệu môn học
TP. Hồ Chí Minh :Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh,2000
20 tr. ;28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Nghiên cứu tiếp thị : dành cho sinh viên quản trị kinh doanh - quản trị tiếp thị - kinh tế - giám đốc kinh doanh - tiếp thị / Nguyễn Văn Dung
Hà Nội : Lao động, 2010
518 tr. : hình vẽ, biểu đồ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)