Dòng Nội dung
1
Bán hàng trên Amazon từ A - Z / Giàng Thuận Ý
Hà Nội : Phụ nữ Việt Nam, 2021
234 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.85
Tổng hợp những kiến thức bán hàng trên Amazon của tác giả, kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho hàng trăm doanh nghiệp và cá nhân bán hàng thành công trên Amazon như: các hình thức kiếm tiền phổ biến trên Amazon, công cụ cần thiết để kinh doanh, tổng quan về FBA, hướng dẫn lập tài khoản... để bán hàng hiệu quả nhất
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng / Phạm Ái Minh ; Thu Trần dịch
Hà Nội : Thanh Niên, 2017
311 tr. : bảng ; 23 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.85
Giới thiệu những điều cấm kị khi tiếp đón, gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, trong lời nói với khách hàng, giao dịch, phục vụ, xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng... và một số lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
3
Thành công trong bán hàng :Những kỹ năng và công cụ tạo nên sự khác biệt nhằm giúp bạn bán được hàng /Dũng Tiến
Hà Nội :Giao thông Vận tải,2008
129 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.12
Cách tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lời chào hàng tốt nhất, xử lý những lời từ chối, thắt gút thành công.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
4
Thấu hiểu khách hàng, bán hàng hiệu quả / David Hoffeld ; Trương Minh Thiện dịch
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2018
442 tr. : minh hoạ ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.85
Cung cấp kiến thức và các nguyên tắc nền nảng, đồng thời chia sẻ những chiến lược cụ thể của việc bán hàng dựa trên khoa học và nghiên cứu
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
5
Thuật đọc tâm lý khách hàng : Nghệ thuật dẫn dắt và thu hút khách hàng tự nguyện chi tiền / Oren Klaff ; Phong Trần dịch
Hà Nội : Công Thương, 2020
319 tr. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.85
Giới thiệu về phương pháp bán hàng Tiềm thức. Gieo ý tưởng của mình vào tâm trí người khác một cách chuyên nghiệp để họ tự khám phá, hiểu được giá trị và hứng thú với ý tưởng đó; từ đó, khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)