Dòng Nội dung
1
Marketing công nghiệp /Hồ Thanh Lan
Tp. Hồ Chí Minh :Giao thông Vận tải,2009
294 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Điểm mới so với lần xuất bản trước là các mục trình bày chi tiết trong một chương riêng như: Hệ thống chuẩn công nghiệp, phân khúc thị trường, phân phối vật lý. Có 17 điểm minh họa mới với nội dung: phân khúc, hoạch định, nghiên cứu và tất cả khía cạnh marketing Mix.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
2
Marketing công nghiệp /Robert W. Haas ; Hồ Thanh Lan biên dịch
Hà Nội : Hồng Đức, 2014
294 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)