Dòng Nội dung
1
Chiến lược & chính sách kinh doanh /Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam
H. :Lao động - Xã hội,2006
454 tr. ;20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Giới thiệu tổng quan về quản trị, quản trị chiến lược, các loại chiến lược kinh doanh ; nghiên cứu môi trường ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh ; phân tích tình hình nội bộ, phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị, xác định nhiệm vụ và mục tiêu của tổ chức, xây dựng chiến lược, chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp,...
Số bản sách: (17) Tài liệu số: (0)
2
Chiến lược kinh doanh :Cách sử dụng binh pháp trong kinh doanh /Michaelson; Nhân Văn (biên dịch
Hà Nội :Lao động Xã hội,2007
251 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.80019
Đúc kết những kinh nghiệm quý báu để giúp bạn tạo dựng mối quan hệ lâu với khách hàng và vượt qua mọi trở ngại trong kinh doanh bằng cách vận dụng binh pháp của tôn tử, giúp bạn có thể thành công trong kinh doanh, bán được những kiện hàng lớn, giữ chân khách hàng và làm cho họ đến với bạn ngày càng đông.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Chiến lược kinh doanh và kế hoạch hóa nội bộ doanh nghiệp /Phan Thị Ngọc Thuận
H. :Khoa học và Kỹ thuật,2006
146 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Giới thiệu các chiến lược kinh doanh và kế hoạch hóa nội bộ doanh nghiệp ( kế hoạch sản xuất và tiêu thụ sản phẩm , kế hoạch khoa học - công nghệ , kế hoạch lao động tiền lương , kế hoạch cung ứng vật tư , kế hoạch giá thành sản phẩm.)
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
4
Chiến lược và kế hoạch của giám đốc mới /Nguyễn Văn Dung
Hà Nội :Giao thông Vận tải,2009
246 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Cuốn sách trình bày những vấn đề: Những việc cần làm khi bạn chuẩn bị giữ vai trò quản lý, Những nhiệm vụ phải làm khi bạn nhận nhiệm vụ mới, xây dựng mối quan hệ trong công việc , cách thức quản lý điều hành trong công việc của nhà quản lý.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
5
Giáo trình nguyên lý Marketing :Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Bích, Nguyễn Mạnh Tuân.
Hà Nội :Nxb. Hà Nội,2006
107 tr. ;24 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đại cương về marketing; vai trò, chức năng của thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường; Giới thiệu những mục tiêu chiến lược marketing của doanh nghiệp, chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối và chiến lược khuyến mãi.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)