Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình marketing du lịch / Hoàng Văn Thành Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014 271 tr. : Hình vẽ, bảng ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791 Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(1)
|
2
|
Marketing du lịch : Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam / Trần Trọng Nam, Trần Huy khang Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2005 178 tr. Ký hiệu phân loại (DDC): 910.1 Marketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
3
|
|
|
|
|
|