Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing du lịch / Hoàng Văn Thành
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014
271 tr. : Hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791
Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (1)
2
Marketing du lịch : Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam / Trần Trọng Nam, Trần Huy khang
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2005
178 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.1
Marketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Marketing for hospitality and tourism / Philip Kotler, John T. Bowen, James C. Makens
USA : Pearson, 2006
932 p.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)