Dòng Nội dung
1
Cài thiện hình ảnh du lịch Cần Thơ trong xây dựng chiến lược tiếp thị địa phương / Huỳnh Thị Thùy Dương, Huỳnh Văn Tùng // Du lịch . - 2019. - Tr. 31-33. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.46
Giới thiệu hình ảnh du lịch tại Cần Thơ - thành phố trực thuộc Trung Ương với vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh và sức lan tỏa về kinh tế, văn hóa, xã hội đối với vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Từ đó, đề xuất các giải pháp cải thiện hình ảnh du lịch tại thành phố này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Công nghệ marketing online 4.0 với hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Chiêu Tour : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Văn Triển; Lê Chí Công hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
132 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Đánh giá những tồn tại, hạn chế trong áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Từ đó, đề xuất các giải pháp marketing trực tuyến phù hợp để tăng cường công tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của công ty, giúp công ty nâng cao được khả năng cạnh tranh cũng như khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Lê Thị Kim Vân; Võ Thành Tâm hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
145 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài tập trung nghiên cứu các khái niệm cơ bản về marketing, marketing du lịch và chiến lược marketing du lịch. Nghiên cứu thực trạng và những hạn chế của chiến lược marketing du lịch tại Parami Hồ Tràm resort. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hoạt động marketing tại Parami Hồ Tràm resort
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Giáo trình marketing du lịch / Hoàng Văn Thành
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2014
271 tr. : Hình vẽ, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4791
Trình bày những vấn đề chung của marketing du lịch như phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing, chiến lược và kế hoạch marketing, thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing; các chính sách marketing du lịch như chính sách sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến và các chính sách marketing khác
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (1)
5
Hưng Yên và chiến lược marketing địa phương / Thiều Kim Cường, Nguyễn Thị Quỳnh Nga // Du lịch . - 2016. - Tr. 20 - 21. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Đề cập đến việc dựa trên cơ sở lý thuyết về marketing địa phương và thực trạng phát triển du lịch của tỉnh Hưng Yên qua các gợi ý chiến lược marketing như: chiến lược marketing hình ảnh địa phương, chiến lược marketing đặc trưng địa phương, chiến lược marketing cơ sở hạ tầng... Việc thực hiện chiến lược marketing địa phương sẽ giúp Hưng Yên định vị được hình ảnh, đặc trưng của địa phương, phát triển được cơ sở hạ tầng.. Từ đó đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)