Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Kĩ năng đọc hiểu văn / Nguyễn Thanh Hùng Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017 308 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 807.1 Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đọc hiểu tác phẩm văn chương. Trình bày cách thức dạy học đọc hiểu, thiết kế bài dạy thể nghiệm đọc hiểu tác phẩm văn chương theo thể loại ở trường trung học Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du. = 六小龄童品西游 / Lục Tiểu Linh Đồng; Nguyễn Hồng Thái dịchT.2 : Hà Nội ; Tp. Hồ Chí Minh : Lao động ; Công ty Văn hoá và Truyền thông Lệ Chi, 2019 327 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 895.14609 Thông qua việc phân tích, mở rộng các tình tiết và các hình tượng nghệ thuật trong tác phẩm "Tây Du ký" nhằm nêu bật triết lý sống, nhân sinh quan và trí tuệ ẩn chứa trong tác phẩm trước hiện thực cuộc sống của lớp người đương đại hiện nay Số bản sách:
(15)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Phương pháp dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường / Nguyễn Viết Chữ Hà Nội : Giáo dục, 2016 323 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 807.1 Giới thiệu phương pháp luận trong giảng dạy tác phẩm văn chương trong nhà trường. Phân tích một số tác phẩm văn học tiêu biểu theo các thể loại: tự sự, trữ tình và văn học nước ngoài Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Phương pháp tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học / Hà Nguyễn Kim Giang Hà Nội : Giáo dục, 2007 231 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21 Trình bày các nguyên tắc, hình thức và phương pháp tổ chức các hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non như: Hoạt động đọc truyện cho trẻ nghe, dạy trẻ kể lại truyện, đọc thơ, dạy trẻ đọc thuộc thơ diễn cảm, đọc thuộc ca dao, tục ngữ, đóng kịch... Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|