Dòng Nội dung
1
Bài học kinh nghiệm về hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích của Ấn Độ và Đài Loan / Phạm Hùng Cường // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 45-47. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày mốt số kinh nghiệm về hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích ở một số nước trên thế giới để làm bài học cho các doanh nghiệp ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing Mix về dòng sản phẩm 2U SMART tại Công ty cổ phần Wise Asia : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Nam Thiết ; Trần Đình An hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
xv, 75 tr. : bảng, hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.81
Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing mix về dòng sản phẩm 2U Smart của công ty CP Wise Asia. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing mix cho dòng sản phẩm này tại công ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Giải pháp hoàn thiện và phát triển Digital Marketing của Công ty Cổ phần MISA : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Trần Thị Thu ; Tăng Thị Bích Hiền hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
68 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu về các thông tin iên quan đến công ty CP MiSa để phân tích các vấn đề hay những ưu điểm và hạn chế trong hoạt động Digital Marketing của công ty.Từ đó, định hướng hoạt động Digital Marketing phù hợp và hiệu quả nhất cho công ty Cổ phần MiSa
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Quỳnh; Nguyễn Thị Xuân Trang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
ii; 125 tr. : hình ảnh; sơ đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Mục tiêu của đề tài là thông qua việc phân tích, đánh giá tình hình hoạt động Marketing Mix của BHT Technology để đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH SX TM XD điện Bích Hạnh. Từ đó, giúp công ty tăng năng lực cạnh tranh và đi đến mục tiêu cuối cùng là gia tăng thị phần, tăng doanh thu.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Thiết bị điện Phước Thạnh : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị marketing niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Hồ Anh Thư ; Nguyễn Thị Xuân Trang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
51 tr. : biểu đồ; bảng biểu ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Thiết bị điện Phước Thạnh. Qua đó tìm hiểu hoạt động Marketing Mix trong công ty. Đề ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix tại Công ty Cổ phần Thiết bị điện Phước Thạnh
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)