Dòng Nội dung
1
192 mẫu vải trang trí :Dùng cho Macintosh và Windows [CD-ROM]
TP. Hồ Chí Minh :Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh,2005
632 Mb +
Ký hiệu phân loại (DDC): 677
Giới thiệu những mẫu vải trang trí giúp cho việc tạo mẫu hình in trên vải, trên giấy dán tường, văn phòng phẩm và thiệp mừng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Advances in filament yarn spinning of textiles and polymers / Dong Zhang
England : Woodhead Publishing, 2014
231 pages. ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 677.4
Synthetic polymer-based fibres are used in a great variety of consumer and industrial textile applications ranging from clothing to home furnishings to surgical procedures. They use a range of spinning techniques. Advances in filament yarn spinning of textiles and polymers reviews the different types of spinning technique and issues such as their effect on fibre properties, including melt, dry, wet and gel spinning.Each chapter explores how spinning can be applied in the textile industry. Part one considers the fundamental structure and properties of fibres that determine their behavio
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ngành hàng thời trang trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Thị Diễm Hồng ; Lê Ngọc Hải hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
viii, 80 tr. : hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đề tài nghiên cứu nhằm kiểm định, đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng ngành hàng thời trang của khách hàng qua các sàn thương mại điện tử. Đo lường mức độ đánh giá của khách hàng đối với các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng ngành hàng thời trang. Qua việc phân tích hành vi hoạt động thương mại điện tử của người dùng để đưa ra những đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Dẫn luận về thời trang = Fashion - A very short introduction / Rebecca Arnold ; Hải Ngọc dịch
Hà Nội : Hồng Đức, 2020
254 tr. : tranh vẽ, ảnh ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 391
Giới thiệu những giai đoạn phát triển của ngành thời trang qua từng dấu mốc cụ thể, xác định những motif rộng lớn, trong đó có sự trỗi dậy của các nhà thiết kế trang phục, những điểm giao cắt giữa nghệ thuật và thời trang, sự phát triển của công nghiệp thời trang và tác động từ quá trình toàn cầu hóa và tương lai của ngành này
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
5
Độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Vũ Đình Ái, Huỳnh Văn Bình // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 30-33. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 339
Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định các nhân tô' ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Qua kết quả khảo sát, nhóm tác giả xác định có 4 nhân tốảnh hưởng tích cực đến độ nhận diện thương hiệu cua người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang tại TP. Hồ Chí Minh gồm: (ỉ) Quảng cáo; (2) Tên thương hiệu; (3) Logo; (4) Slogan. Dựa vào mức độ ảnh hưởng của những nhân tỏ đã tìm ra, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị và kiến nghị giải pháp tối ưu giúp các công tỵ, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)