Dòng Nội dung
1
Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
Hà Nội : Mỹ Thuật, 2008
205 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 741.692
Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng cao việc thiết kế bao bì đạt hai giá trị thực dụng và thẩm mỹ như: về thuật ngữ thiết kế, về chất liệu của bao bì thông qua các yếu tố tạo hình trong biện pháp mô phỏng sinh học,biện pháp tạo hình dáng hướng đến vẻ đẹp...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)