Dòng Nội dung
1
Một số vấn đề xã hội hóa giáo dục theo luật giáo dục năm 2019 / Lê Văn Tranh, Nguyễn Duy Trinh // Tạp chí Nghiên cứu lập pháp. - 2020. - tr. 16-21. - ISSN: 1859-2953



Ký hiệu phân loại (DDC): 344.071
Tác giả tập trung đề cập đến hành lang pháp lý, nêu lên một số thuận lợi, khó khăn của quá trình xã hội hóa giáo dục đối với trường ngoài công lập trong hệ thống giáo dục; Đồng thời đề ra một số giải pháp nhằm thu hút nguồn lực đầu tư cho giao dục ngoài công lập để góp phần đưa mục tiêu "dân chủ hóa, xã hội hóa giáo dục và đào tạo" thành một trong các động lực tăng trưởng và phát triển kinh tế, xã hội.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Thực tiễn triển khai cơ chế, chính sách xã hội hóa trong lĩnh vực giáo dục / Đỗ Phú Hải // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 10-13. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 344
Nghiên cứu thực tiễn triển khai cơ chế chính sách khuyến khích xã hội hóa lĩnh vực giáo dục hiện nay từ đó nêu lên các giải pháp nhằm thu hút các nguồn lực trong xã hội tham gia đầu tư phát triển lĩnh vực giáo dục
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Xã hội học tập học tập suốt đời và các kỹ năng tự học /Nguyễn Cảnh Toàn, Lê Hải Yến
H. :Dân Trí,2011
415 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.3
Trình bày thực trạng và các loại hình giáo dục ở Việt Nam, tầm quan trọng của giáo dục không chính quy và giáo dục chính quy. Các phương pháp tự học như: đọc sách, ghi nhớ và vận dụng kiến thức, tìm hiểu các cơ sở đào tạo cần có các giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng tự học... Tác giả còn trình bày việc tự học ở các lứa tuổi học đường, lứa tuổi thứ ba.
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)