Dòng Nội dung
1
International marketing /Vern Terpstra, Ravi Sarathy
Fort Worth ;The Dryden Press,1994
xxiv, 726 p. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Marketing quốc tế : = International marketing / Nguyễn Đông Phong chủ biên, Đinh Tiên Minh, Hoàng Thị Phương Thảo,...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2020
420 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84
Trình bày tổng quan marketing quốc tế, môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới, phương thức thâm nhập thị trường thế giới, chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược giá quốc tế, chiến lược phân phối sản phẩm quốc tế, chiến lược xúc tiến quốc tế, tổ chức hoạt động marketing quốc tế
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)