Dòng Nội dung
1
Basic marketing :a global-managerial approach /William D. Perreault, Jr., E. Jerome McCarthy
Boston, Mass. :McGraw-Hill,2005
xli, 793 [22] p. :col. ill. ;28 cm. +
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Global marketing :foreign entry, local marketing & global management /Johny K. Johansson
Boston :McGraw-Hill Irwin,2006
xvi, 647 p. :ill. ;29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Những nguyên lý tiếp thị =Principles of Marketing /Philip Kotler, Gary Armstrong
H. :Thống kê,2004
XX p. 650 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
4
Selling building partnerships /Barton A. Weitz, Stephen B. Castleberry, John F. Tanner, Jr
New York :McGraw-Hill,2004
xxvii, 575p. ;25 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)