Dòng Nội dung
1
Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống phanh của xe Kia K2700II :Báo cáo thực tập tốt nghiệp [CD - ROM] /Trần Tấn Đạt; Nguyễn Văn Bản
Tp. Hồ Chí Minh,2011
17 Mb + Kèm luận văn
Ký hiệu phân loại (DDC): 629.246
Tìm hiểu qui trình công nghệ bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống phanh trên xe Kia K2007II : Kết cấu, nguyên lý của các bộ phận, chi tiết, những hư hỏng thường gặp trong hệ thống phanh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Kết cấu ô tô :Giáo trình cho sinh viên Đại học /Nguyễn Khắc Trai, ...[và những người khác]
H. :Bách Khoa,2010
375 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629.2
Trình bày về cấu tạo, nguyên lý làm việc của các hệ thống, cụm, bộ phận, chi tiết của ô tô con, ô tô chờ người, ô tô tải, ô tô chuyên dụng. Các kết cấu trình bày trong tài liệu được định hướng theo tính cơ bản và hiện đại
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
3
Khảo sát hệ thống phanh trên xe HUYNDAI HD 170 (8.5 tấn) :Báo cáo thực tập tốt nghiệp [CD - ROM] /Huỳnh Ngọc Thuyền
Tp. Hồ Chí Minh,2011
13 Mb + Kèm luận văn
Ký hiệu phân loại (DDC): 629.246
Tìm hiểu hệ thống phanh dầu trợ lực khí nén trên xe HUYNDAI HD : Khái quát về hệ thống phanh, quy trình bảo dưỡng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Nghiên cứu lắp đặt mô hình động cơ và hệ thống truyền lực trên xe Toyota Corolla Altis 1.8HEV phục vụ giảng dạy : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2024 - 2025 / Phan Quang Định, Đặng Quốc Cường
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
ix, 76 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629.25
Nghiên cứu nhằm thiết kế, chế tạo và lắp đặt một mô hình hệ thống truyền lực hybrid có khả năng mô phỏng hoạt động thực tế, đáp ứng yêu cầu giảng dạy, thực hành và nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo kỹ thuật ô tô. Mô hình được xây dựng trên cơ sở nguyên lý vận hành thực tế của hệ thống hybrid, bao gồm động cơ xăng, hai mô-tơ điện MG1, MG2, cụm pin hybrid và bộ điều khiển trung tâm, đảm bảo thể hiện đầy đủ các chế độ hoạt động như khởi động bằng điện, dẫn động kết hợp, tái tạo năng lượng và sạc pin tự động. Quá trình thực hiện đề tài bao gồm khảo sát thực tế hệ thống truyền lực hybrid trên xe Toyota Corolla Altis 1.8HEV, phân tích nguyên lý hoạt động, thiết kế mô hình mô phỏng và triển khai lắp đặt hệ thống. Nhóm thực hiện lựa chọn phương pháp tiếp cận kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết, thực hành chế tạo cơ khí và điều khiển, đồng thời kiểm tra và đánh giá mức độ hiệu quả của mô hình sau khi hoàn thiện. Sản phẩm của đề tài là một mô hình bao gồm nguồn động lực và hệ thống truyền lực hybrid hoàn chỉnh, có tính ứng dụng cao, vận hành ổn định và sát với cấu trúc thực tế của xe. Mô hình cho phép sinh viên quan sát cấu tạo, thực hành lắp ráp, kiểm tra và hiểu rõ từng cơ chế hoạt động trong hệ truyền lực hybrid. Đây không chỉ là một thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiệu quả mà còn là công cụ giúp nâng cao kỹ năng thực hành, tư duy phân tích các hư hỏng thực tế trên xe và khả năng ứng dụng công nghệ mới. Việc đưa mô hình vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo thực hành, đồng thời khơi gợi hứng thú học tập và sáng tạo của sinh viên trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật ô tô tại Khoa Kỹ thuật-Công nghệ, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Thiết kế chế tạo mô hình gạt nước điều khiển tự động trên ô tô : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình sinh viên NCKH năm 2019 / Phạm Minh Chiến chủ nhiệm đề tài ; Phạm Hồng Thao hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019
15 tr. : Hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629.23
Đề tài tìm hiểu, thu thập đầy đủ các tài liệu, kiến thức liên quan đến đề tài hệ thống gạt nước mưa lựa chọn. Lựa chọn các linh kiện phù hợp với mục đích đề tài như: Vi điều khiển, cảm biến hay mô tơ...Từ đó, tiến hành thiết kế và xây dựng hệ thống: xây dựng sơ đồ khối, sơ đồ nguyên lý của hệ thống, ghép nối các khối chức năng và lập trình cho hệ thống.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)