Dòng Nội dung
1
Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch /Nguyễn Văn Dung
Hà Nội : Giao thông vận tải, 2009
230 tr. :hình vẽ, tranh ảnh ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.10688
Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch và các giao dịch du lịch.
Số bản sách: (11) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình Marketing du lịch /Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa
Hà Nội : Kinh tế Quốc dân, 2008
439 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.4
Tổng quan về marketing du lịch : các định hướng về môi trường markting, thị trường du lịch, nghiên cứu thị trường du lịch cũng như việc phân đoạn, định vị và lựa chọn thị trường mục tiêu và chính sách phân phối của các tổ chức du lịch.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Marketing du lịch /Nguyễn Văn Dung
Hà Nội : Giao thông Vận tải, 2009
346 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.10688
Marketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp.
Số bản sách: (8) Tài liệu số: (0)
4
Xây dựng thương hiệu du lịch cho thành phố /Nguyễn Văn Dung
Hà Nội : Giao thông Vận tải, 2009
498 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.1068
Đề cập đến những vấn đề quảng bá để phát triển ngành du lịch, trong mỗi chương còn giới thiệu những ví dụ về các tỉnh, thành phố đã thành công trong việc vận dụng thương hiệu và gói du lịch nhằm thu hút du khách. Đồng thời ở cuối mổi chương còn bao gồm phần thực hành dành riêng cho giảng viên và những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
Số bản sách: (7) Tài liệu số: (0)