Dòng Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng điện thoại Iphone tại TP, Hồ Chí Minh / Trần Thị Thanh Thu // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 94-98. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 621.382
Trình bày 6 nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng điện thoại Iphone trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh là: Đặc điểm sản phẩm; Nhận thức thương hiệu; Giá thành sản phẩm; Phương thức tiếp cận; Thái độ bán hàng; Dịch vụ hậu mãi
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Consumer behaviour :Buying, having, and being /Michael R. Solomon
England :Pearson,2013
639 p. ;30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Hành vi tiêu dùng:Yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay / Hồ Thị Hiền, Trần Thị Thanh Hường, Lê Phan Hà Linh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 60-62. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 343.597
Trình bày Trong xu thế phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, nhu cầu của con người đang ngày càng gia tăng và đang vượt quá sức cung của thị trường. Thực tế cho thầy nhu cầu tiêu dùng thì càng tăng trong khi các nguồn tài nguyên thiên nhiên ngày càng cạn kiệt. Điều này gây ra rất nhiều vấn đề bất ổn chẳng hạn như chất lượng cuộc sống suy giảm; biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp gây ảnh hưởng lớn tới đời sống người dân,... Điều đó đã trở thành vấn đề toàn càu, thay đổi hành vi tiêu dùng và hướng tới tiêu dùng bền vững chính là một trong những biện pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề đặt ra
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Mối quan hệ giứa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy bảo vệ môi trường / Lê Thụy Đoan Trang // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 61-63. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 624
Trình bày những vấn đề mua sắm về túi tự hủy thân thiện môi trường, các vấn đề liên quan đến môi trường của người tiêu dùng dẫn đến sự thay đổi đáng kể trong quyết định tiêu dùng dẫn đến sự thay đổi đáng kể trong quyết định tiêu dùng
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng rau sạch tại Thành phố Hồ chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2018 - 2021 / Văn Công Trường, Huỳnh Thanh Điền hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
58 tr. : Bảng biểu, hình ảnh, sơ đồ ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.32
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng rau sạch, các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định mua "rau sạch" của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó phân tích sự khác biệt về hành vi tiêu dùng rau sạch theo đặc điểm nhân khẩu học của người tiêu dùng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)