Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Báo chí lương tâm / Đỗ Đình Tấn Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2016 294 tr. : ảnh ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 174.9 Giới thiệu và cung cấp một cái nhìn chung về thông tin và đạo đức trong thông tin. Từ đó, đưa ra những phân tích, lý giải, những cách giải quyết xoay quanh cuộc tranh luận về đạo đức truyền thông Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Bốn học thuyết truyền thông : Thuyết Độc đoán, thuyết Tự do, thuyết Trách nhiệm xã hội, thuyết Toàn trị Xô Viết. Những quan điểm về báo chí nên trở thành như thế nào và nên làm gì / Fred S. Siebert, Theodore Peterson, Wilbur Schramm ; Lê Ngọc Sơn dịch Hà Nội : Tri thức, 2019 263 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 070.1 Bao gồm bốn học thuyết cơ bản về báo chí của phương Tây: Thuyết Độc đoán hình thành từ các thế kỷ mà chế độ độc tài về chính trị cầm quyền từ thời Plato đến Machiavelli; thuyết Tự do hình thành từ thời Milton, Locke, Mill và thời kì Phục hưng; thuyết Trách nhiệm xã hội hình thành từ thời kì cải cách truyền thông và trong những nghi ngờ triết lí thời kì Phục hưng và thuyết Toàn trị Xô viết hình thành trong thời kì Marx, Lenin, Stalin và Đảng Cộng sản Liên Xô... Số bản sách:
(5)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
Bút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đời / Luke Sullivan ; Lê Tường Vân dịch Hà Nội : Lao động, 2017 563tr. : ảnh, tranh vẽ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.132 Gồm các trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di động. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|