Dòng Nội dung
1
Bài học thực tiễn từ kinh nghiệm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của một số nước Châu Á / Ngô Quang Trường // Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2019. - Tr. 42-44. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.7
Trình bày xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế và những ảnh hưởng mạnh mẽ từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong những năm gần đây đã và đang đặt ra cho giáo dục Việt Nam trong vấn đề nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên. Từ đó, đưa ra một số gợi ý và đề xuất cũng như kinh nghiệm của một số nước Châu Á khi giải quyết vấn đề này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các mô hình hoạt động khuyến học góp phần xây dung xã hội học tập /Hội Khuyến học Việt Nam
Hà Nội :Dân Trí,2013
287 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.11
Trình bày các văn bản quan trọng chỉ đạo nội dung hoạt động khuyến h ọc giai đoạn 2010 - 2020; Phát triển rộng khắp trung tâm khuyến học cộng đồng xã, phường, thị trấn là công cụ thiết yếu góp phần xây dựng xã hội học tập từ cơ sở; Mộ số hoạt động khuyến học ở trong và ngoài nhà trường góp phần xây dựng xã hội học tập cơ sở và những văn bản của Đảng, Chính Phủ chỉ đạo triển khai hoạt động này.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Chu Văn An - người thầy tiêu biểu trong lịch sử giáo dục Việt Nam / Lê Xuân Kiêu // Tạp chí Thế giới Di sản . - 2019. - Tr. 11-13. - ISSN:


3 tr. : hình ảnh
Ký hiệu phân loại (DDC): 370
Bài viết giới thiệu về Chu Văn An, ông là một nhà giáo dục có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Việt Nam và nguyên tắc, phương pháp, triết lý giáo dục nhân bản của ông vẫn còn giá trị trong thế giới đương đại.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Đổi mới và phát triển giáo dục hướng tới xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập /Nguyễn Mạnh Cầm
Hà Nội :Dân Trí,2013
217 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370.1
Trình bày đường lối, phướng hướng trong quá trình đổi mới và phát triển giáo dục Việt Nam hướng tới trở thành một xã hội học tập.
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
5
Khoa điện - Cơ điện tử Trường đại học Phương Đông :Hướng tới đại học 2.0 / Đinh Công Mễ // Tạp chí Tự động hóa ngày nay . - 2014. - Tr. 42-43. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 537
Xây dựng đại học 2.0 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, Quản lý nhà trường, nâng cao thương hiệu nhà trường. Trường Đại học Phương Đông là một trong các trường đại học dân lập từ sớm, có chất lượng đào tạo uy tín. Nhà trường quyết tâm đi đầu xây dựng đại học 2.0 Khoa cơ điện điện tử.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)