Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Cuộc chiến thương hiệu :10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt /David F. D Alessandro ; Lê Tuyết Sinh dịch H. :Lao động - Xã hội,2007 244 tr. ;21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827 Đưa ra những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp công ty vượt qua được mọi thăng trầm cũng như chiến thắng mọi đối thủ trong cuộc cạnh tranh thương hiệu khốc liệt. Tác giả cũng khẳng định rằng một thương hiệu cần phải là một hình ảnh đơn giản, ăn sâu vào tiềm thức và tạo ra niềm tin đối với tất cả mọi người. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
4
|
Gam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu / Gam7 Lao Động, 2019 124 tr. : hình ảnh (màu) ; 26 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658 Ấn phẩm GAM7 No.14 Advertising lần này sẽ giúp người làm quảng cáo và thương hiệu: Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế? Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn? Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
|
|
|
|
|