Dòng Nội dung
1
Áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia ngành công nghiệp hỗ trợ toàn cầu của các công ty sản xuất / Nguyễn Hoàng Mai, Nguyễn Ngọc Đạt // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 60-63. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày đánh giá thực trạng phát triển của ngành cồng nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam và việc áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia vào ngành CNHT toàn cầu của công ty sản xuất với tư cách là nhà cung cấp trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các ngành CNHT của Việt Nam vẫn còn tương đối non nớt vù yếu kém; chiến lược marketing hiện chưa được các chủ doanh nghiệp (DN) xem là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều này khiến các DN khó tham gia hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Chiến lược Marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ / Nguyễn Huỳnh Phước Thiện, Hồ Đức Hùng, Võ Hùng Dũng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 31-34. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Phân tích thực trạng và đề xuất chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ từ đó gợi ý một số chiến lược Marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Cuộc chiến thương hiệu :10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt /David F. D Alessandro ; Lê Tuyết Sinh dịch
H. :Lao động - Xã hội,2007
244 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Đưa ra những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp công ty vượt qua được mọi thăng trầm cũng như chiến thắng mọi đối thủ trong cuộc cạnh tranh thương hiệu khốc liệt. Tác giả cũng khẳng định rằng một thương hiệu cần phải là một hình ảnh đơn giản, ăn sâu vào tiềm thức và tạo ra niềm tin đối với tất cả mọi người.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Gam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu / Gam7
Lao Động, 2019
124 tr. : hình ảnh (màu) ; 26 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Ấn phẩm GAM7 No.14 Advertising lần này sẽ giúp người làm quảng cáo và thương hiệu: Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế? Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn? Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn / Lê Thị Kim Vân; Võ Thành Tâm hướng dẫn
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
145 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề tài tập trung nghiên cứu các khái niệm cơ bản về marketing, marketing du lịch và chiến lược marketing du lịch. Nghiên cứu thực trạng và những hạn chế của chiến lược marketing du lịch tại Parami Hồ Tràm resort. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hoạt động marketing tại Parami Hồ Tràm resort
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)