Dòng Nội dung
1
10 bước xây dựng thành công thương hiệu Việt trên Amazon / Alex Tran, Tony Trieu
Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2020
194 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Giới thiệu một số kiến thức sơ bộ về sàn thương mại điện tử Amazon, các mô hình kinh doanh, chi phí, hình thức vận chuyển tối ưu; hướng dẫn cụ thể chi tiết 10 bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon để kinh doanh hiệu quả trên sàn thương mại điện tử này`
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu và 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet / Al Ries, Laura Ries; Minh Hương dịch; Tường Vân hiệu đính
Hà Nội : Công thương, 2021
347 tr. : ảnh, bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Tìm hiểu quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh hoạ về các thương hiệu thành công trên thế giới như Rolex, Volvo, Heineken. Cung cấp cho độc giả cơ hội tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu:Một nghiên cứu lý thuyết / Nguyễn Trí Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 44-46. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 629
Trình bày mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu và đề xuất các khuyến nghị giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Ariete Vintage Cofe Retro / Hoàng Gia // Tạp chí Điện tử tiêu dùng . - 2020. - tr. 28-31. - ISSN: 1859-0535

Thành phố Hà Nội : Hội vô tuyến điện tử Việt Nam, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trong thời đại 4.0 nhiều thương hiệu vẫn giữ nguyên chất bảo thủ của mình, thậm chí còn khai thác lại những xu hướng design vang bóng một thời
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Branding :Across borders /James R. Gregory, Jack G. Wiechmann
New york :McGraw - Hill,2001
xxiv, 232p . ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)