Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu: Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế = The 22 immutable laws of branding: How to build a product or service into a world-class brand /Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh (B.d)
Hà Nội :Thống kê,2003
215 tr. ;20 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đưa ra các điều luật để xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng như: Luật bành trướng, Luật quảng bá, quảng cáo, Luật tín nhiệm, Luật kiểu dáng, ...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Ẩm Thực Việt từ hiệu ứng truyền thông đến cơ hội tạo dựng thương hiệu / Nguyễn Thu Thủy // Du lịch . - 2016. - Tr. 16 - 17. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 641.01
Đề cập đến việc sử dụng ẩm thực làm yếu tố để định vị thương hiệu du lịch Việt Nam là có căn cứ khoa học. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam bằng ẩm thực Việt cần đến một chiến dịch truyền thông sâu rộng, mang tính hệ thống và có sự liên kết giữa các đơn vị du lịch, hàng không.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
3
Building A Story Brand : Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu / Donald Miller; Vũ Diệu Hương dịch
Hà Nội : Lao Động, 2022
370 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.802
Trình bày khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn trong việc xây dựng thương hiệu thông qua: Chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và triển khai chúng để phát triển doanh nghiệp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ / Trương Hoàng Hoa Duyên // Tạp chí tài chính . - 2019. - Tr. 139-141. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Nghiên cứu chỉ ra các nhân tố quyết định đến sự phát triển thương hiệu bao gồm, chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách PR và nhận diện thương hiệu từ đó đưa ra một số hàm ý cho Công ty tham khảo
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Cuộc chiến thương hiệu :10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt /David F. D Alessandro ; Lê Tuyết Sinh dịch
H. :Lao động - Xã hội,2007
244 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Đưa ra những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp công ty vượt qua được mọi thăng trầm cũng như chiến thắng mọi đối thủ trong cuộc cạnh tranh thương hiệu khốc liệt. Tác giả cũng khẳng định rằng một thương hiệu cần phải là một hình ảnh đơn giản, ăn sâu vào tiềm thức và tạo ra niềm tin đối với tất cả mọi người.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)