Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Building A Story Brand : Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu / Donald Miller; Vũ Diệu Hương dịch Hà Nội : Lao Động, 2022 370 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.802 Trình bày khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn trong việc xây dựng thương hiệu thông qua: Chiến lược tiếp thị, xây dựng thương hiệu và triển khai chúng để phát triển doanh nghiệp Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
|
5
|
Cuộc chiến thương hiệu :10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt /David F. D Alessandro ; Lê Tuyết Sinh dịch H. :Lao động - Xã hội,2007 244 tr. ;21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827 Đưa ra những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh. Một thương hiệu mạnh sẽ giúp công ty vượt qua được mọi thăng trầm cũng như chiến thắng mọi đối thủ trong cuộc cạnh tranh thương hiệu khốc liệt. Tác giả cũng khẳng định rằng một thương hiệu cần phải là một hình ảnh đơn giản, ăn sâu vào tiềm thức và tạo ra niềm tin đối với tất cả mọi người. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|