Dòng Nội dung
1
Bài giảng Hình học họa hình /Vũ Hoàng Thái
Hà Nội :Bách Khoa,2007
195 tr. :Hình vẽ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 516
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Bài tập toán cao cấp.Nguyễn Đình Trí, Tạ Văn Đĩnh, Nguyễn Hồ QuỳnhTập 1,Đại số và hình học giải tích /
H. :Giáo dục,2006
387 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 512.076
Trình bày phần bài giải và hướng dẫn cách giải các bài tập toán học cao cấp bao gồm : tập hợp và ánh xạ, cấu trúc đại số - số phức - đa thức - và phân thức hữu tử, định thức - ma trận - hệ phương trình tuyến tính, đại số vector và hình học giải tích, không gian vector - không gian Euclid, ánh xạ và tuyến tính, trị riêng, vector riêng.
Số bản sách: (20) Tài liệu số: (0)
3
Đại số và hình học giải tích :Nhóm ngành II /Phan Văn Hạp, Đào Huy Bích, Phạm Thi Oanh
H. :Đại học Quốc gia Hà Nội,1998
109 tr. ;19 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 515
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Dạy học phần hình học môn toán lớp 6 theo phương thức trải nghiệm / Nguyễn Đức Huân // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2024-3. - tr. 19-28. - ISSN: 2354-0788



Ký hiệu phân loại (DDC): 372.72
Dạy học môn Toán theo phương thức trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trên cơ sở xác định các năng lực học sinh cần đạt sau khi học, phương pháp, hình thức và điều kiện dạy học, bài viết xây dựng kế hoạch bài dạy chủ đề “Góc” theo phương thức trải nghiệm và tiến hành thực nghiệm sư phạm. Kết quả cho thấy học sinh nâng cao kết quả học tập, góp phần phát triển phẩm chất và năng lực ở học sinh, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Hy vọng bài viết sẽ là tài liệu tham khảo cho giáo viên khi xây dựng kế hoạch bài dạy theo phương thức trải nghiệm nói chung và học phần Hình học lớp 6 nói riêng.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Hình học họa hình.Nguyễn Đình Điện chủ biên; Đỗ Mạnh MônTập 1 /
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2012
187 tr. : hình vẽ ; 27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 516
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)