Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh marketing tại ngân hàng /Nguyễn Xuân Quang Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2014 78 tr. ;30 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17 Đề tài nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về marketing dịch vụ tài chính nói chung, marketing ngân hàng nói riêng và các hoạt động marketing ở ngân hàng. Nghiên cứu các hoạt động marketing tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam từ năm 2007 đến nay. Đồng thời nghiên cứu hoạt động marketing của các đối thủ cạnh tranh chính, từ đó phân tích so sánh các hoạt động marketing của các đối thủ để rút ra bài học kinh nghiệm để áp dụng vào ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|