Dòng Nội dung
1
Công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học góp phần phát triển nội lực Vietcombank / CTV. // Tạp chí Ngân hàng . - 2020. - tr. 76-77. - ISSN: 0866-7462

Thành phố Hà Nội : Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2020
2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 004.6
Trình bày về nguồn nhân lực thương hiệu và giá trị tạo nên đã đóng góp cho ngôi nhà chung Vietcombak trong công tác phát triển nguồn nhân lực
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Hoạt động huy động vốn tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2010 - 2012 /Lê Thị Ngọc Huyền
Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2014
58 tr. ;30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.041
Trình bày những vấn đề cơ bản về huy động vốn và hiệu quả huy động vốn của ngân hàng thương mại, thực trạng huy động vốn tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2010 - 2012. Đồng thời nêu lên một số giải pháp, kiến nghị giúp nâng cao hiệu quả huy động vốn tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Nâng cao hoạt động tín dụng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Trần Quốc Toản /Đỗ Thuỳ Duyên
Tp. Hồ Chí Minh :Trường Đại học Nguyễn Tất Thành,2014
65 tr. ;30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.7
Trình bày các vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng và thực trạng chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại cổ phần Vietcombank. Bên cạnh đó nêu lên một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Vietcombank.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Xây dựng chiến lược Digital Marketing góp phần gia tăng giá trị thương hiệu tại Ngân hàng Vietcombank- Chi nhánh Thủ Đức : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Sơn Hoàng Hiếu; Cao Minh Nhựt hướng dẫn
Thành phố Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
84 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Nghiên cứu tổng quan lý thuyết về quan niệm Digital Marketing, chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và cách quản trị tốt dịch vụ khách hàng tại các điểm giao dịch của Vietcombank. Tìm hiểu thực trạng và đánh giá chiến lược Digital Marketing có thực sự hiệu quả khi ứng dụng vào xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Đề xuất các giải pháp góp phần hoàn thiện chiến lược Marketing cho Công Ty.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)