Dòng Nội dung
1
Đề xuất khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên sư phạm / Ngô Văn ĐỊnh // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 3-9. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
7 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370
Trình bày một số nghiên cứu về hoạt động của nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong nghiên cứu và đề xuất khung năng lực ứng dụng trong nghiên cứu khoa học của sinh viên sư phạm
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Khoa học giáo dục Việt Nam từ đổi mới đến nay /Ohan Văn Kha, Nguyễn Lộc đồng chủ biên...[Và những người khác]
Hà Nội :Đại học Quốc gia Hà Nội,2011
643 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370
Nội dung cuốn sách gồm 19 chương. Chương 1 xác định các khái niệm cơ bản của khoa học giáo dục và các giai đoạn phát triển khoa học giáo dục Việt Nam từ đổi mới đến nay, đồng thời khái quát một số vấn đề chung nhất về các cấu phần của khoa học giáo dục, phác thảo những kết quả nghiên cứu gắn với các bước phát triển giáo dục trong 25 năm đổi mới. Từ chương 2 đến chương 18 là những nội dung nổi bật của khoa học giáo dục Việt Nam trong 25 năm đổi mới. Chương cuối cùng xác định bối cảnh kinh tế xã hội và các quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dục Việt Nam trong giai đoạn tới.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019:Phân tích trác lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus / Phan Thị Thanh Thảo // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2022. - tr. 48-53. - ISSN: 2354-0753

Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647
Trình bày về năng suất công bố trong khoa học giáo dục Việt Nam trong giai đoạn từ năm 1991 đến năm 2019 từ đó chỉ ra trong nghiên cứu vào chủ đề và phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục nổi bật nhất trong giai đoạn này
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)