Dòng Nội dung
1
Quản trị buồng : Từ lý thuyết đến thực tế / Nguyễn Quyết Thắng
Hà Nội : Tài Chính, 2015
270 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.068
Tổng quan về kinh doanh lưu trú và các loại hình cơ sở lưu trú. Giới thiệu về bộ phận buồng trong các cơ sở kinh doanh lưu trú cũng như các kế hoạch kinh doanh buồng và tổ chức lao động trong bộ phận buồng, quản lý công tác phục vụ buồng, quản lý dụng cụ, trang thiết bị, an ninh an toàn, quản lý chất lượng dịch vụ buồng...
Số bản sách: (15) Tài liệu số: (0)
2
Quản trị chất lượng toàn diện /Nguyễn Quốc Tuấn, Trương Hồng Trình, Lê Thị Minh Hằng
Tp. Hồ Chí Minh :Tài chính,2007
196 tr. ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.5
Cuốn sách trình bày: Các thông tin về tầm quan trọng của chất lượng cũng như những tư tưởng chủ đạo về quản lý chất lượng, việc ứng dụng các công cụ tiên tiến hiện đại trong quản lý chất lượng, những khác biệt về tổ chức lãnh đạo và hoạch định chiến lược trong tổ chức thực hiện quản lý chất lượng toàn diện với những tổ chức khác.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Quản trị dịch vụ : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ...[và những người khác]
Hà Nội : Tài Chính, 2016
730 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.5
Nội dung gồm 9 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của nghệ thuật quản trị dịch vụ cho đến những cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo các phần chính như: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
4
Quản trị quan hệ khách hàng / Ngô Thị Phương Anh chủ biên
Hà Nội : Thông tin truyền thông, 2021
116 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Trình bày tổng quan về tình hình quản trị mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp hiện nay, những kiến thức cơ bản về công tác quản lý quan hệ khách hàng, mối quan hệ của CRM trong hoạt động Marketing, Bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông qua việc tìm hiểu, lựa chọn chiến lược CRM và ứng dụng các công cụ CRM phù hợp với thực tế kinh doanh của công ty
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Quản trị quan hệ khách hàng : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Lượng Văn Quốc
Hà Nội : Tài Chính, 2016
512 tr. ; 20 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Sách gồm 7 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất của quản trị và marketing cho đến cách thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu: mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành.
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)