Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chiến lược thương hiệu châu Á :Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh /Martin Roll; Bảo Bình (dịch) H. :Alphabooks ; : 2009 411 tr. ;21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827095 Cung cấp cái nhìn toàn cảnh, những công cụ và chỉ dẫn từng bước mang tính thiết thực nhằm làm sáng tỏ tiến trình, hoạt động phát triển và quản trị thương hiệu. Nó chỉ ra rõ ràng tại sao các ban giám đốc và quản lý ở châu Á bắt đầu nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua việc xây dựng thương hiệu Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
|
2
|
Định vị : Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng / Al Ries, Jack Trout ; Đoàn Lê Hoa dịch Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2018 351 tr. : hình vẽ, ảnh ; 19 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1 Tìm hiểu về nhận thức và tâm lý hành vi của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên giúp doanh nghiệp và các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng, cách chọn được cái tên hay nhất cho sản phẩm của mình, xây dựng chiến lược qua việc tìm hiểu điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình... Số bản sách:
(3)
Tài liệu số:
(0)
|
3
|
|
4
|
Khác biệt hay là chết / Jack Trout, Steve Rivkin ; Phạm Thảo Nguyên dịch Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt, 2018 343 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8 Cung cấp các công cụ, kỹ thuật, các cách thức tiếp thị khác nhau nhằm khác biệt hoá dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu trong tâm trí cả khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng Số bản sách:
(3)
Tài liệu số:
(0)
|
5
|
Quản trị thương hiệu /Phạm Thị Lan Hương chủ biên; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng. Hà Nội : Tài chính, 2014 302 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827 Trình bày một số vấn đề về tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, định vị thương hiệu, thiết kế các yếu tố thương hiệu, marketing xây dựng tài sản thương hiệu, cấu trúc thương hiệu, mở rộng thương hiệu, duy trì và phát triển tài sản thương hiệu theo thời gian và không gian. Số bản sách:
(35)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|