Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng PR tuyệt hay =100 great PR ideas : Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới / Jim Blythe ; Mạc Tú Anh, Hoàng Dương dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019
230 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
50 năm quan hệ Việt Nam - Campuchia : Thành tựu và triển vọng / Trần Xuân Hiệp
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2018
302 tr. : bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 327.5
Trình bày về quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia: Những tiền đề; quá trình phát triển từ sau chiến tranh lạnh đến nay; một số thành tựu, tác động và triển vọng
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
A professional and practitioner's guide to public relations research, measurement, and evaluation / David Michaelson; Don W Stacks
New York, NY : Business Expert Press, 2017
xi, 291 p. : ill ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Bài giảng Quan hệ công chúng / Nguyễn Đình Toàn chủ biên; Lê Phạm Khánh Hoà. Nguyễn Minh Hiền, Hoàng Ngọc Vi Hạnh
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018
326 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Giới thiệu tổng quan về quan hệ công chúng; tổ chức hoạt động quan hệ công chúng; quy trình quản trị quan hệ công chúng; hoạt động quan hệ công chúng đối với một số công chúng điển hình; quản trị khủng hoảng; tổ chức sự kiện; hoạt động tài trợ
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Báo chí lương tâm / Đỗ Đình Tấn
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2016
294 tr. : ảnh ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 174.9
Giới thiệu và cung cấp một cái nhìn chung về thông tin và đạo đức trong thông tin. Từ đó, đưa ra những phân tích, lý giải, những cách giải quyết xoay quanh cuộc tranh luận về đạo đức truyền thông
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)