Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng PR tuyệt hay =100 great PR ideas : Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới / Jim Blythe ; Mạc Tú Anh, Hoàng Dương dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019
230 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
50 năm quan hệ Việt Nam - Campuchia : Thành tựu và triển vọng / Trần Xuân Hiệp
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2018
302 tr. : bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 327.5
Trình bày về quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia: Những tiền đề; quá trình phát triển từ sau chiến tranh lạnh đến nay; một số thành tựu, tác động và triển vọng
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
62 chiến dịch PR xuất sắc / Trần Anh biên dịch
Hà Nội : Lao động, 2008
569 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Cuốn sách tập hợp 62 chiến dịch PR xuất sắc nhất theo đánh giá của các chuyên gia cuộc thi chính về các dự án PR Silver Anvil Award (Cái đe bạc) của Mỹ. Đa số các chiến dịch này, về mặt các giải pháp sáng tạo và sự điêu luyện trong thực hiện, quả thực có thể mạnh dạn gọi là nghệ thuật - nghệ thuật truyền thông thuyết phục.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
A History of Classical Sociology / I. S. Kon, H. Campbell Creighton
Moscow : Union of Soviet Socialist Republics, 1989
376 tr. ; cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 301
This is a study off the shaping and development of sociology in Western Europe, the United Staes, and Russia at the turn of the century, a period particularly important for the establishing of sociology as an independent discipline, the authors examine its development from social philosophy to sociology proper, and discuss how it grew from the rather vague programme it was, for example, in the conceptions or Auguste Comte, into a leading social science at the beginning of the twentieth century.They trace how it developed its conceptual apparatus, and how it began a systematic treatment of problems of the methodology and techniques of research.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
A professional and practitioner's guide to public relations research, measurement, and evaluation / David Michaelson; Don W Stacks
New York, NY : Business Expert Press, 2017
xi, 291 p. : ill ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)