Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Dịch vụ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Đăng ký tài khoản NXB Xây dựng
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
Liên hệ
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử ELSEVIER
Dịch Vụ
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ đặt mượn tài liệu online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh
Tài Nguyên Giáo Dục Mở
Khóa học
Tài liệu
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội / Dương Thị Kim Thu, Bùi Minh Anh, Phạm Ngân Hà
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 40-43. - ISSN: 0866-7120
Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 004.6
Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
2
Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng U40-50 tại TPHCM trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TPHCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
129 tr. : Bảng, biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Đề tài nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 nhằm khám phá và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại TPHCM.Từ đó, đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp khi nhằm nâng cao chiến lược kinh doanh phù hợp với thời điểm hiện tại.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
3
Consumer behavior and marketing strategy /J. Paul Peter, Jerry C. Olson
Boston : McGraw-Hill/Irwin,2008.
xix, 555 p. :ill., map ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(0)
4
Đề xuất mô hình nghiên cúti về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gòn / Bùi Ngọc Bích Thảo, Đinh Bá Hùng Anh
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 78-80. - ISSN: 0866-7120
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu bằng cách phân tích trường hợp cụ thể tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó, nhóm tác giả đề xuất mô hỉnh nghiên cứu gồm các nhân tố: Tiếp thị truyền thông xã hội (Sự giải trí, Sự tương tác, Xu hướng, Cá nhân hóa, Truyền miệng điện tử); Tài sản thương hiệu (Nhận biết thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu); Hành vi người tiêu dùng (Sự ưa thích, sẵn sàng trả giá cao, Lòng trung thành).
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
5
Giải pháp thúc đẩy hành vi người tiêu dùng socola legendary của Công ty Legendary Việt Nam khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Trần Phạm Ngọc Minh Hương; Nguyễn Huỳnh Phước (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
83 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đề tài nghiên cứu hướng đến việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm socola Legendary của Công ty TNHH Legendary Việt Nam – TP.HCM. Từ đó, phân tích và đánh giá để đề xuất giải pháp thúc đẩy việc sử dụng socola của khách hàng đối với sản phẩm socola Legendary.
Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
1
2
of 2