Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội / Dương Thị Kim Thu, Bùi Minh Anh, Phạm Ngân Hà // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 40-43. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 004.6
Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lai
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng U40-50 tại TPHCM trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
TPHCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
129 tr. : Bảng, biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Đề tài nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 nhằm khám phá và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại TPHCM.Từ đó, đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp khi nhằm nâng cao chiến lược kinh doanh phù hợp với thời điểm hiện tại.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Consumer behavior and marketing strategy /J. Paul Peter, Jerry C. Olson
Boston : McGraw-Hill/Irwin,2008.
xix, 555 p. :ill., map ;27 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Đề xuất mô hình nghiên cúti về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gòn / Bùi Ngọc Bích Thảo, Đinh Bá Hùng Anh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 78-80. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu bằng cách phân tích trường hợp cụ thể tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó, nhóm tác giả đề xuất mô hỉnh nghiên cứu gồm các nhân tố: Tiếp thị truyền thông xã hội (Sự giải trí, Sự tương tác, Xu hướng, Cá nhân hóa, Truyền miệng điện tử); Tài sản thương hiệu (Nhận biết thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu); Hành vi người tiêu dùng (Sự ưa thích, sẵn sàng trả giá cao, Lòng trung thành).
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp thúc đẩy hành vi người tiêu dùng socola legendary của Công ty Legendary Việt Nam khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Trần Phạm Ngọc Minh Hương; Nguyễn Huỳnh Phước (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
83 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đề tài nghiên cứu hướng đến việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm socola Legendary của Công ty TNHH Legendary Việt Nam – TP.HCM. Từ đó, phân tích và đánh giá để đề xuất giải pháp thúc đẩy việc sử dụng socola của khách hàng đối với sản phẩm socola Legendary.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)